วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

LaLaLa Ramen ร้านราเมงอร่อยขั้นเทพ หน้าสถานี JR Saga

เขาว่ากันว่าเที่ยวญี่ปุ่นแล้วไม่ได้สัมผัสราเมง ก็เหมือนกับ ขาดอะไรไปสักอย่าง เพราะราเมงอร่อยๆ กลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวันของคนญี่ปุ่นไปแล้ว งานนี้เลยขอแนะนำ LaLaLa Ramen ทงคตสึราเมงร้านนี้เจ๋งมาก อร่อยขั้นเทพเลย อร่อยแค่ไหน ก็แค่แหม่มสามารถทานติดกัน 3 วันไม่มีเบื่อ!!!


LaLaLa Ramen ทงคตสึราเมง
พิกัด ตั้งอยู่แถวสถานี JR Saga Station ออกทางทิศเหนือ เดินออกมาประมาณ 50 เมตรหน้าสถานีเลย หาไม่ยากค่ะ


ร้านอยู่หน้าสถานี JR Saga เลยค่ะ
ตามเข้าไปในร้านเลยค่ะ ในร้านไม่กว้างมากนักตามสไตล์ร้านญี่ปุ่น จะมีที่นั่งแบบโต๊ะและเคาน์เตอร์ ก็ไม่แคบมากตามสไตล์ร้านญี่ปุ่น มีเมนูมาให้เลือกค่ะ แต่เป็นภาษาญี่ปุ่นที่มี่ภาพตัวอย่าง รอดไป 555++ และตอนที่ไปมี โปรโมชั่น ช่วง 11.00-16.00 น. จะมีให้กินพร้อมเกี๊ยวซ่าด้วยในราคา 100 เยน ไปกิน 3 วัน มีสั่งไปแค่ 2 เมนูเองค่ะ คือชามสีดำ และ ชามสีแดง รีวิวทีละชามนะคะ


โต๊ะนั่งภายในร้านแบบเคาน์เตอร์ค่ะ แบบโต๊ะก็มีนะ

เมนูทงคตสึ ชามแดง ชามดำ

มีเกี๊ยวซ่าในราคา 100 เยนด้วย
เครื่องปรุงเยอะดีค่ะ
ทงคตสึราเมง ชามสีดำ ราคา 880 เยน 
ชามใหญ่มาก ชามนี้เห็นหมูชาชูเยอะ เลยอยากลอง อร่อยแทบจะละลายในปาก ส่วนเส้นจะเป็นแบบบางชอบมาก ลวกมาได้พอดี หนึบๆ นิดนึง น้ำซุปนี่เข้มข้นมากคงเคี่ยวกระดูกหมูนาน รสชาติอร่อยสุด ๆ ซดน้ำซุปจนหมดชามเลย ไข่ออนเซนก็นุ่มกำลังดี เหมือนเค้าปรุงรสด้วยนะ ส่วนเครื่องปรุงจะมีหอมเจียว งาขาว จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ แต่อย่างแหม่มต้องลองใส่สิ ก็อร่อยไปอีกแบบนะคะ


ทงคตสึราเมง ชามสีดำ ราคา 880 เยน 

หมูชาชูเยอะมาก อร่อยด้วย

ซดเกือบหมดชาม ชามใหญ่มาก
ทงคตสึราเมง ชามสีดำ ราคา 780 เยน 
มีหมูชาชู ไข่ออนเซน ชามนี้จะต่างกันที่หมูชาชูค่ะ จะใส่มาน้อยกว่า ส่วนรสชาติอย่างอื่นอร่อยเหมือนกันเลย แต่ชามนี้แหม่มว่าอิ่มกำลังดีค่ะ ไม่จุก 555


ทงคตสึราเมง ชามสีดำ ราคา 780 เยน
ทงคตสึราเมง ชามสีแดง ราคา 680 เยน
มีหมูชาชู ไข่ออนเซน ชามก็ใหญ่ไม่แพ้กันค่ะ ขนาดจะคล้าย ๆ ชามสีดำ ราคา 780 เยน แต่ส่วนตัวคิดว่าน้ำซุปของชามนี้ไม่ค่อยเข้มข้นเหมือนชามสีดำเลยค่ะ


ทงคตสึราเมง ชามสีแดง ราคา 680 เยน
เกี๊ยวซ่า ราคา 100 เยน (ช่วงโปร)
โอยร้านนี้ทำเกี๊ยวซ่าอร่อยดีค่ะ จานนึงมี 5 ชิ้น ไส้นี่อร่อยเลยค่ะ ตัวแป้งก็ไม่หนาจนเกินไป กัดไปนี่ได้รสชาติที่ดีทีเดียว แนะนำ ๆ ควรสั่งมาลอง


เกียวซ่า สำหรับ 1 คนค่ะ

เกียวซ่า สำหรับ 2 คนค่ะ (ขอใส่มาจานเดียว)
ที่อยู่: 1-13-21 Ekimae Chuo, Saga City, Saga Prefecture
เวลาเปิด-ปิด 11.00-24.00 น.
lalalaramen.lalala-saga.co.jp (ภาษาญี่ปุ่น)
http://www.lalala-saga.co.jp


ทงคตสึราเมง ชามสีดำ ราคา 880 เยน
ส่วนตัวชอบ ทงคตสึราเมง ชามสีดำ ราคา 880 เยน มากที่สุด รสชาติแบบ อูมามิเข้มข้นมาก อร่อยขั้นเทพราเมงได้เลย ใครที่มีโอกาสแวะเวียนไป ซะกะคิวชู ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ! แฮ่ะ ๆ หากอยู่ต่อคงทานทุกวัน และราคาก็ไม่แรงด้วย อิ่มอร่อยแบบนี้ต้องมาบอกต่อกันสำหรับคนที่ชอบน้ำซุปทงคตสึของ LaLaLa Ramen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น