วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2561

Hiroshima : รีวิวร้าน Kanawa Restaurant ร้านเก่าแก่กว่า 150 ปี


บล็อกนี้ขอแนะนำร้านเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 150 ปี แถว Peace Memorial Musuem ชื่อร้าน Kanawa Restaurant เราจะได้ผ่านวัฒนธรรมการลิ้มรสหอยนางรมฮิโรชิม่าที่แสนอร่อย ใครไปฮิโรชิม่าแล้วไม่ได้ไปทานหอยนางรมของขึ้นชื่อของจังหวัด ถือว่าไปไม่ถึงฮิโรชิม่าอย่างเต็มตัวนะ 


ร้าน Kanawa Restaurant 

แต่ก่อนร้านนี้เป็นที่รู้จักกันในนาม “คานาวะ” เป็นร้านที่โด่งดังมีชื่อเสียงด้านร้านอาหารบนเรือ แต่ปัจจุบันก็จะเป็นตึกแบบนี้ค่ะ แต่ก็ยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำอันทรงเสน่ห์ของฮิโรชิม่าได้เช่นกัน บรรยากาศแสนสงบ มีหลากหลายคอร์ส หลากหลายเมนูให้เลือก



ดินเนอร์มื้อนี้จัดคอร์ส Oyster Course ราคา 6,480 เยน ร้านจะนำหอยนางรมไปรังสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ ได้อย่างน่าทึ่งทีเดียวเชียวค่ะ ไม่ว่าจะ ย่าง ทอด ต้ม ทานสด ๆ หรือแปรรูปมาในรูปแบบต่าง ๆ อยากบอกว่าการได้ทานหอยนางรมที่ฮิโรชิม่านี่ฟินมากค่ะ 


ที่นี่เขาเน้นคัดหอยนางรมตัวเล็กๆ ว่ากันว่าเลือกแบบตัวเล็กแต่รสเด็ด แซ่บนัว ขอจัดภาพไปแบบรัว ๆ เลยนะคะ














Kanawa Restaurant  
ที่อยู่ : Hiroshimashinakaku Ōtemachi 1-chōme-chi-saki
เบอร์โทร : 082-241-7416
เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ 11:00 น. - 21:00 น, วันอาทิตย์และวันหยุด , 11:00 น. - 20: 30 น.
วันหยุดประจำ : ไม่แน่นอน
เว็บไซต์ร้าน : http://www.kanawa.co.jp/restaurant/kanawa/index.html


การเดินทาง ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามกับ Peace Memorial Park สามารถนั่งรถรางฮิโระเด็นเทะซึ สายสีน้ำเงิน (3) เหลือง (6) แดง (2) หรือ เขียว (5) ไปลงสถานี M10 - Genbaku Dome-mae (A-Bomb Dome) แล้วเดิน 5 นาทีจากจุดลงรถราง ณ จุดลงรถหน้าโดมปรมาณู สะดวกที่สุด แล้วเดินตรงมาเลยค่ะ ร้านจะอยู่ใกล้สะพานเลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น