วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

“ดิสนีย์อีสเตอร์” คืออะไร ไปหาคำตอบกันได้ที่โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท


เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2017 ที่ผ่านมา โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท ที่ซึ่งฝันกลายเป็นจริง ดินแดนแสนสนุกของทุกคน จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ฤดูของการท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสวยงาม ความสนุกสนานตามแบบฉบับดิสนีย์แลนด์ ที่สยามเซ็นเตอร์


Disney's Easter เครดิตภาพจาก tokyodisneyresort


ในงานมีพิธีกร คุณหญิงแย้ และแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณบอย ปกรณ์ และ น้องวันใหม่ มาร่วมเล่าประสบการณ์เที่ยวดิสนีย์แลนด์ บรรยากาศงานน่ารักดีค่ะ มีแฟนคลับน้องวันใหม่วัยใสมาเพียบเลยค่ะ



น้องวันใหม่ ควงคู่มากับพี่บอย ปกรณ์

งานนี้มีพี่หญิง แย้ เป็นพิธีกร คุยกันน่ารักดีค่ะ

แฟนคลับมาถ่ายรูปเพียบเลย



โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท “ดิสนีย์อีสเตอร์”


“อุซาทามะ” 
ในภาษาญี่ปุ่น มาจากคำว่า อุซางิ (กระต่าย) และ ทามะโงะ (ไข่) 





ระยะเวลาจัดกิจกรรม 4 เมษายน 2017 - 14 มิถุนายน 2017 ที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์ พบกับ “อุซาทามะ1” ซึ่งจะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรก เพื่อร่วมสนุกกับเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ในกิจกรรมพิเศษ “ดิสนีย์อีสเตอร์” ที่จัดขึ้นในธีมความสนุกสุดหรรษาแสนอลหม่าน! ในขณะที่บรรดาผองเพื่อนดิสนีย์กำลังขะมักเขม้นกับการจัดเตรียมไข่อีสเตอร์เพื่อใช้ในการเฉลิมฉลองอยู่นั้น ก็ได้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นภายในโรงงานไข่อีสเตอร์ เมื่อ “อุซาทามะ” ไข่หูกระต่ายจอมซุกซนที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นเป็นจำนวนมากได้ปรากฏตัวขึ้น และวิ่งหนีเข้าไปภายในสวนสนุกจนเกิดเป็นความสนุกสุดหรรษาแสนอลหม่านขึ้น!



Tokyo Disney Resort in Japan


เจอพี่มิกกี้ มินนี่ด้วย


ของที่ระลึกในงานน่ารักมาก มินนี่เหมาะกับแหม่มมินนี่ อิอิ


เด็ก ๆ กับพี่มินนี่ผู้น่ารัก
พี่มิกกี้ และ พี่มินนี่ น่ารักสุด ๆ


มุมและบรรยากาศน่ารัก ๆ ภายในงาน


อร๊ายยยย น่าสนุก !!! ฟังแล้วอยากไปร่วมใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษนี้กับครอบครัว และเพื่อนฝูง ในช่วงกิจกรรม “ดิสนีย์อีสเตอร์” ที่โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ทจังเลย ขอจองตั๋วแพร๊บบบบบบ



พัดที่ระลึก ที่แจกภายในงาน น่ารักม๊ากมาก


อ่ะ ๆ Website ของ Tokyo Disney Resort เค้ามีภาษาไทยให้ด้วยน๊า จะจองเครื่องเล่น ที่พัก นี่สบายเลย เข้าไปชมรายละเอียดได้ที่  http://www.tokyodisneyresort.jp/th/
หากถึงญี่ปุ่นแล้ว ก็การเดินทางตามนี้ได้เลยค่ะ http://www.tokyodisneyresort.jp/th/access/index.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น